School Times Memories

#PenDown ✒
Blog # 7
#Missing #memories of Primary School 
in the time of #covid_19 & remembered on the eve of #independance day celebration ( upcoming) 15/08/2020.

When Pandemic Knocked the door of world ! 
Almost everything is closed 😏 School College's, Airport's, Railways, Buses State Transport Services, cinema halls, market, business establishment & etc
 Just remembered my school day's & realized what if COVID arrived a decade ago, how things will be,  are very practicle How we used to play naturally,  I mean without technology ! 
Forget about smart phone, we don't even know, what's exactly calculator means ! 

After almost Two Decades away, I just walk through, putting small steps towards a old building, by staring to a place. I was just amazed, is that the same place were I played ! is that a same place were we had lunch with classmates ! After seeing from the near & nearer I was speechless.... For a while...

A person ( stranger ) was asking me who are you ??? what do you want ? Are you a teacher ? Searching something ? I was just speechless calm down & couldn't answer his KBC questionnaire.
I couldn't answer his questions than my legs made a movement my concious mind couldn't control, they were putting hard steps towards my class rooms, one by one my memories reflected in front of my eyes, realising.
Oho yesterday only I attended the class....

After a few seconds I'm in present day were I saw my #Primary #School which is in very bad shape, classes are running in new building class rooms, our school ground become a smaller & smaller lots of new classes standing......

But when I saw with my full concious mind ! 

The old building were I studied decade's ago was abandoned instead of repairing or reconstructing in same place, govt athouritys, reconstructed new class rooms by acquiring grounds both sides, were we used to play...

One more 🏫 building erupted back of old building, were highschool & college students, used to play volleyball !!!

When I was student there was full strength now in each class, mere to see full strength...

Looks like all are (Students) in Private ( english) School's

Really after seeing this I couldn't control my feelings/😓😓😓 ...

A man came near to me asked, what happened ?
Is everything alright ?

I couldn't answer ! ( Speechless ).

#Govt #MPS ( Model Primary School)  #Basava #Kalyan
#Bidar Dist
I hope some NGOs will come forward & adopt all Kannada school, upgrade.
Hope one day Government Athouritys will reconstruct / renewate with scientific ideas, one day my school looks like before.
Hope one my school will be not less than private school.
Hope one day same strength will be back.

Thanks for reading/sharing

For kannada scroll down

# ಪೆನ್‌ಡೌನ್
# ಕೋವಿಡ್_19 ರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಯ # ನೆನಪುಗಳನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು # ಅವಲಂಬಿತ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಮುನ್ನಾದಿನದಂದು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ (ಮುಂಬರುವ) 15/08/2020.

ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಪ್ರಪಂಚದ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದಾಗ!
ಬಹುತೇಕ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮುಚ್ಚಲಾಗಿದೆ 😏 ಶಾಲಾ ಕಾಲೇಜು, ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ, ರೈಲ್ವೆ, ಬಸ್ಸುಗಳು ರಾಜ್ಯ ಸಾರಿಗೆ ಸೇವೆಗಳು, ಸಿನೆಮಾ ಸಭಾಂಗಣಗಳು, ಮಾರುಕಟ್ಟೆ, ವ್ಯಾಪಾರ ಸ್ಥಾಪನೆ ಮತ್ತು ಇತ್ಯಾದಿ
 ನನ್ನ ಶಾಲೆಯ ದಿನದ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಒಂದು ದಶಕದ ಹಿಂದೆ COVID ಆಗಮಿಸಿದರೆ, ವಸ್ತುಗಳು ಹೇಗೆ, ಬಹಳ ಅಭ್ಯಾಸವು ನಾವು ಹೇಗೆ ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಆಡುತ್ತಿದ್ದೆವು, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವಿಲ್ಲದೆ ನಾನು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತೇನೆ!
ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಫೋನ್ ಬಗ್ಗೆ ಮರೆತುಬಿಡಿ, ನಮಗೆ ಸಹ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ನಿಖರವಾಗಿ ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್ ಎಂದರೆ ಏನು!

ಸುಮಾರು ಎರಡು ದಶಕಗಳ ನಂತರ, ನಾನು ಒಂದು ಸ್ಥಳವನ್ನು ನೋಡುವ ಮೂಲಕ ಹಳೆಯ ಕಟ್ಟಡದ ಕಡೆಗೆ ಸಣ್ಣ ಹೆಜ್ಜೆಗಳನ್ನು ಹಾಕುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತನಾದನು, ನಾನು ಆಡಿದ ಅದೇ ಸ್ಥಳ! ಅದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನಾವು ಸಹಪಾಠಿಗಳೊಂದಿಗೆ lunch ಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು! ಹತ್ತಿರದಿಂದ ಮತ್ತು ಹತ್ತಿರದಿಂದ ನೋಡಿದ ನಂತರ ನಾನು ಮೂಕನಾಗಿದ್ದೆ .... ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ...

ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ (ಅಪರಿಚಿತ) ನನ್ನನ್ನು ಯಾರು ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರು ನೀವು ಯಾರು ??? ನಿನಗೆ ಏನು ಬೇಕು ? ನೀವು ಶಿಕ್ಷಕರಾ ? ಏನನ್ನಾದರೂ ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವಿರಾ? ನಾನು ಕೇವಲ ಮೂಕನಾಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಕೆಬಿಸಿ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.
ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳು ನನ್ನ ಪ್ರಜ್ಞಾಪೂರ್ವಕ ಮನಸ್ಸನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲಾಗದ ಚಲನೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಿಂತಲೂ ಅವನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ನನಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಅವರು ನನ್ನ ತರಗತಿ ಕೋಣೆಗಳ ಕಡೆಗೆ ಕಠಿಣ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದರು, ಒಂದೊಂದಾಗಿ ನನ್ನ ನೆನಪುಗಳು ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆ ಪ್ರತಿಫಲಿಸುತ್ತಿವೆ, ಅರಿತುಕೊಂಡವು.
ಓಹೋ ನಿನ್ನೆ ಮಾತ್ರ ನಾನು ತರಗತಿಗೆ ಹಾಜರಿದ್ದೆ ....

ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ನಂತರ ನಾನು ಇಂದಿನ ದಿನದಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ, ನನ್ನ # ಪ್ರಾಥಮಿಕ # ಶಾಲೆಯು ತುಂಬಾ ಕೆಟ್ಟ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದೆ, ಹೊಸ ಕಟ್ಟಡ ವರ್ಗ ಕೊಠಡಿಗಳಲ್ಲಿ ತರಗತಿಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ, ನಮ್ಮ ಶಾಲಾ ಮೈದಾನವು ಸಣ್ಣ ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ಹೊಸ ತರಗತಿಗಳು ನಿಂತಿದೆ ... ...

ಆದರೆ ನನ್ನ ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಜ್ಞಾಪೂರ್ವಕ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ನೋಡಿದಾಗ!

ಹಳೆಯ ಕಟ್ಟಡವನ್ನು ನಾನು ದಶಕದ ಹಿಂದೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ, ಅದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ದುರಸ್ತಿ ಮಾಡುವ ಅಥವಾ ಪುನರ್ನಿರ್ಮಿಸುವ ಬದಲು ಕೈಬಿಡಲಾಯಿತು, ಸರ್ಕಾರಿ ಅಥೌರಿಟಿಗಳು, ಹೊಸ ವರ್ಗದ ಕೊಠಡಿಗಳನ್ನು ಎರಡೂ ಬದಿಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಪುನರ್ನಿರ್ಮಿಸಲಾಯಿತು, ನಾವು ಆಡಲು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೆವು ...

ಹಳೆಯ ಕಟ್ಟಡದ ಹಿಂದೆ ಇನ್ನೂ ಒಂದು ಕಟ್ಟಡವು ಸ್ಫೋಟಗೊಂಡಿತು, ಹೈಸ್ಕೂಲ್ ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ವಾಲಿಬಾಲ್ ಆಡುತ್ತಿದ್ದರು !!!

ನಾನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದಾಗ ಪ್ರತಿ ತರಗತಿಯಲ್ಲೂ ಈಗ ಪೂರ್ಣ ಶಕ್ತಿ ಇತ್ತು, ಕೇವಲ ಪೂರ್ಣ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ...

ಎಲ್ಲರೂ ಖಾಸಗಿ (ಇಂಗ್ಲಿಷ್) ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ (ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು) ಇದ್ದಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ

ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ / 😓😓😓 ...

ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು, ಏನಾಯಿತು?
ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿದೆಯೇ?

ನನಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ! (ಮಾತಿಲ್ಲದ).

# ಸರ್ಕಾರ # ಎಂಪಿಎಸ್ (ಮಾದರಿ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆ) # ಬಸವ # ಕಲ್ಯಾಣ್
# ಬೀದರ್ ಜಿಲ್ಲೆ
ಕೆಲವು ಎನ್‌ಜಿಒಗಳು ಮುಂದೆ ಬಂದು ಎಲ್ಲಾ ಕನ್ನಡ ಶಾಲೆಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ, ನವೀಕರಿಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.
ಒಂದು ದಿನ ಸರ್ಕಾರಿ ಅಥೌರಿಟೀಸ್ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ವಿಚಾರಗಳೊಂದಿಗೆ ಪುನರ್ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತದೆ / ನವೀಕರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ, ಒಂದು ದಿನ ನನ್ನ ಶಾಲೆ ಮೊದಲಿನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ.
ನನ್ನ ಶಾಲೆ ಒಂದು ಖಾಸಗಿ ಶಾಲೆಗಿಂತ ಕಡಿಮೆಯಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ.
ಒಂದು ದಿನ ಅದೇ ಶಕ್ತಿ ಹಿಂತಿರುಗಲಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಓದಿ / ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು
Read my another blog on given link

http://rafeeqmission.blogspot.com/2020/07/respect-your-parents-ray-of-hope.html

Comments

  1. This blog Really recollecting my school days,

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank-you !

      Most of us passed that age, recollecting memories always missed. No matter how far successful we are !

      Delete
  2. I am Very much impressed with your good writing skills rafeeq, I also had a same feeling for my school.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Lets challange the challenge !

Respect your parents

COVID Pandemic (Health Care Worker).